Ca sĩ Sao Mai với Ngày lễ Tình nhân

Ca sĩ Tuấn Anh

(VnMedia) – Trên sân khấu họ là những ca sĩ cá tính và đều có phong cách riêng, ấn tượng. Nhưng trong tình yêu, có người rất nhút nhát, cũng có người lại không mấy tự tin vào bản thân mình, có những người thì lại rất lãng mạn… Nhưng tựu trung lại, họ đều là những con người rất giản dị trong tình yêu.  
Sao Mai Tuấn Anh: “Trong âm nhạc mình theo dòng cổ điển thính phòng cho nên bản tính của mình cũng khá…già. Trong tình yêu mình không có sự lãng mạn như đa phần các bạn trẻ khác. Mình yêu chân thành và khá kín đáo, nhất là lại cực vụng về trong khoản…nịnh đầm nên hay bị người yêu giận dỗi. Mỗi người có một quan niệm về tình yêu và cách yêu khác nhau. Với mình, không chỉ ngày Valentine mình mới dốc sức ra để thể hiện tình cảm, mà nó được thể hiện trong cả những ngày thường. Mình nghĩ những quan tâm chăm sóc nhau cho dù nhỏ nhất cũng là món quà quý giá của tình yêu rồi. Tuy nhiên đến ngày Valentine mình cũng sẽ mời cô ấy đi ăn và mua một món quà nhỏ, chắc là hộp socola thôi vì mình rất xấu hổ khi cầm hoa đi tặng người yêu. Mình thuộc trường phái cổ điển nên Valentine mình cũng không thích ầm ĩ. Vì cả hai đứa đều là ca sỹ nên đêm Valentine vẫn phải hát phục vụ khán giả. Chắc là phải hát xong mới gặp nhau được, lúc đó thì cũng chẳng còn sức để mà lãng mạn nữa rồi”.

Ảnh minh họa

Sao Mai Vương Dung: “Mình rất may mắn là yêu được một người cùng làm nghệ thuật nên anh ấy rất hiểu và thông cảm với mình. Mình mạnh mẽ trên sân khấu, cá tính trong giao tiếp nhưng lại rất nhút nhát trong tình yêu. Mình yêu rất chân thành và giản dị nên cũng chỉ cần sự chân thành từ phía anh ấy. Nhiều người con gái đòi hỏi người yêu phải thế nọ, thế kia….để chứng tỏ tình yêu nhưng với mình thì không. Riêng việc anh ấy tự nguyện là “xe ôm” vô điều kiện cho mình đã là điều mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Mình là người không khéo tay nên chẳng biết chọn quà gì cho anh ấy nhân ngày Valentine. Có thể chỉ là một bông hồng, mình nghĩ đơn giản như vậy thôi. Sự giản dị là điều không phải ai cũng làm được, nên mình luôn hướng tới điều đó. Còn với mình, tình yêu của anh ấy dành cho mình chính là món quà ý nghĩa nhất mà mình nhận được. Mình chẳng cần điều gì hơn thế!”

Ảnh minh họa

Sao Mai Trần Quang Hào: “Mình đang hạnh phúc đây. Cô ấy 20 tuổi người Hội An, xinh xắn và rất duyên. Vừa thi đỗ vào khoa đạo diễn truyền hình của trường ĐH SKĐA Hà Nội. Đà Nẵng và Hội An trước đây là một nên hai đứa có nhiều điểm tương đồng. Quen nhau từ sau Sao Mai khi cô ấy thinh thích giọng hát của mình, vậy là chỉ những buổi cà phê quán cóc, ăn cơm bụi uống trà đá…thế mà tán được cô ấy, mình thấy quá may mắn.  Đây là Valentine đầu tiên kể từ khi hai đứa quen nhau, mình sẽ tặng cô ấy một món quà rất bất ngờ. Không phải socola đâu nhé. Mình vừa kịp sáng tác một ca khúc có tên Lời anh nói, đã thu âm xong và ghi ra CD rồi. Bài hát này chính là cảm xúc của mình khi yêu cô ấy, mình viết tặng riêng cô ấy nên tin rằng cô ấy sẽ xúc động. Quà của nghệ sỹ chỉ có vậy thôi, hy vọng cô ấy sẽ hài lòng.” 

Ảnh minh họa

Sao Mai Ngọc Anh: “Năm nay không biết có được nhận quà Valentine nữa hay không bởi vì cưới nhau rồi mà. Nhưng ông xã mình rất tâm lý mặc dù làm trong một ngành cực kỳ khô khan. Yêu nhau gần 6 năm không phải là thời gian ngắn, nhưng Valentine nào anh ấy cũng tặng mình một bó hồng nhung và còn cả kẹo socola nữa. Tính anh ấy rất cẩn thận, tự đi chọn hoa và phải mua ở quán nào gói hoa đẹp nhất. Cũng có năm anh ấy chỉ tặng một bông hồng nhưng phải đặt mua hồng Đà Lạt, mà ngày Valentine thì bông hồng như thế phải mất mấy chục ngàn, nhiều khi mình cũng thấy…xót ruột. Nhưng cái cảm giác hai đứa ngồi trong quán café nhạc êm dịu, một ngọn nến lung linh và anh ấy rút hoa ra tặng thì đó là cảm giác rất đặc biệt, rất khó tả thành lời.”

Ảnh minh họa

Sao Mai Hoàng Hải: “Valentine này mình chỉ hát và hát vì là lính “phòng không” mà. Thực lòng mà nói trong ngày đó nhìn cảnh người ta dập dìu đưa nhau đi chơi cũng thấy hơi…chạnh lòng. Nhưng mà mình hát phục vụ người khác cũng là niềm hạnh phúc. Có một câu chuyện mà bây giờ mình vẫn nhớ. Valentine năm ngoái mình hát ở một quán bar, có một vị khách yêu cầu mình hát một bài để tặng bạn gái anh ấy vì họ đang giận nhau, mình đã nhiệt tình nhận lời. Sau đó một thời gian, anh chàng kia đến quán bar hỏi địa chỉ rồi tìm đến tận nhà mình mời dự đám cưới của họ. Anh ta cảm ơn mình vì bài hát hôm đó đã làm cô gái nguôi giận và họ đã quay lại với nhau. Nghe thì có vẻ hơi “sến” nhưng quả thật mình cũng thấy vui vui vì đã góp phần nhóm lại ngọn lửa tình yêu nơi họ”.

Hải Vũ

Trả lời

